[Review] Sanctify – GODSSTATION

Xin chào, nếu bạn đọc bài viết này nghĩa là mình đã bớt lười hơn một chút =)))

Theo như mình biết, GODSSTATION (nội dung: FOX, minh họa: Sinh Thiết Lạc) là nhóm tác giả Đài Loan, và bộ truyện Sanctify đã xuất bản ở một vài nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Sanctify do Uranix phát hành, có hai bản là bản thường và bản đặc biệt. Vì mình nghèo nên trong bài review này chỉ đề cập đến nội dung và hình thức cuốn truyện, không review phụ kiện bán kèm vì mình không có.

Ok, về hình thức, truyện có 3 tập, in giấy BB100 nên siêu dày, không thấu, cầm rất nặng tay. Art của Sinh Thiết Lạc khá đẹp, bìa truyện nhìn long lanh lắm ấy. Nói chung là không chê vào đâu được. Điểm trừ với mình là tập 1 in khá tối, tối hơn hẳn 2 tập còn lại luôn ấy, và khi đọc xong bộ truyện thì mình gặp tình trạng mực lem một ít ra tay. Mình nghĩ là khi cầm cuốn truyện trên tay chắc đa số mọi người đều hài lòng, vì hình thức nó xứng đáng với giá tiền.

Về nội dung, trước khi mình nói cảm nhận của mình thì đoạn dưới đây được in vào bìa sau của cả 3 tập:

Khi đang chán chường với công việc của mình và muốn đổi nghề, thầy trừ tà Lance Hunter lại bị cuốn vào một vụ án phức tạp. Anh đồng hành cùng cảnh sát Gilbert và bắt đầu lật lại thảm án xảy ra nhiều năm về trước tại trại trẻ mồ côi, truy tìm dấu vết của những kẻ sa ngã, The Fallen.

Đoạn này chính là khái quát cả 3 tập truyện. Như mình đã nói ở trên, truyện rất rất dày nhưng nội dung thì khá ngắn, mình đọc vèo cái là xong. Với mình thì tập 1 đọc khá chán, khiến mình hơi buồn ngủ, sang tập 2 và 3 thì ổn hơn. Mình nghĩ là nội dung truyện cũng dễ đoán, đọc xong tập 1 thì mình đã lờ mờ đoán được thân phận 2 nhân vật chính. Bởi vì nội dung tương đối ngắn nên mình sẽ không spoil chi tiết, các bạn tự khám phá nha.

Thêm một chi tiết cực kỳ quan trọng là truyện có cảnh 18+ nha, các bạn không nên chia sẻ những hình ảnh này trên mạng xã hội để tương lai ra được nhiều bộ tương tự hơn nha.

Ok, vậy tóm lại là nên mua bộ này hay không. Với mình là cực kỳ cực kỳ nên mua nha, 10/10, kiểu cầm quyển truyện trên tay đã thấy hạnh phúc rồi ấy.

Vậy thôi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. ❤

Có những ngày mình mệt chẳng cả muốn cất lời, nhưng nếu bạn ghé qua và để lại bình luận, hôm đó mình sẽ cười nhiều hơn một chút